Second Extinction ได้เปิดวางจำหน่ายผ่านทาง Steam ในเดือนกันยายนนี้

เป็นเกมส์ที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมส์ ที่คุณต้องเอาชีวิตรอดกับเพื่อนร่วมทีม จากสัตว์ร้ายต่างๆที่มีอายุนับล้านๆปี Second Extinction เปิดวางจำหน่ายแล้วผ่าน Steam ในเดือนกันยายนนี้ ทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องปรับปรุง Systemic Reaction ยังเผยว่าจะมีการจำหน่ายให้กับ Xbox One และ Xbox Series X  ในภายหลัง

Second Extinctio ร่วมกับ Steam ในการวางจำหน่ายในช่วงแรก จะมีชื่อว่า Early Access เพราะเกมส์ยังไม่เสร็จสมบูรณ์มากนะ แต่จะมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา จนกว่าเกมส์จะสมบูรณ์แบบ เป็นเกมส์ที่ต่อสู้กับสัตว์ร้ายใครชอบเกมส์แนวนี้ไม่ควรพลาด!!!!

 

* วีดีโอตัวอย่างเกม Second Extinction



Second Extinction เป็นเกมส์ที่เล่นเป็นทีมโดยมีผู้เล่นในทีม 3 คน จุดมุ่งหมายคือการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ร้ายนาๆชนิด ที่ดุร้าย มีการผสมอาวุธเพื่อมีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ร้ายได้ เพื่อเพิ่มความสามารถของตัวอาวุธ เราจะได้สามารถต่อสู้กับเหล่าสัตว์ร้ายนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อกอบกู้โลกของเราคืนมา

เหล่าสัตว์ร้ายนี้กลายพันธุ์ เป็นสิ่งมีชีวิตที่เราไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนเลย การกลายพันธุ์ของมันเป็นปริศนา และทำให้มันดุร้ายและโหดยิ่งขึ้นด้วย มีความสามารถที่เราไม่คาดคิดทำให้เรานั้นต่อสู้กับมันได้ยากมากขึ้น

f:id:thchphls:20200909213457j:plain

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : reviewjingjung