Entries from 2020-01-01 to 1 year

BiBi World เป็นเกมมือถือแนวนักวิ่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมดัง

ที่เป็นแอพจากทางจีนเพราะทั้งสองนั้นไม่เกี่ยวกัน โดยตัวเกม นั้นมีแผนที่จะเปิดให้เล่นทั้่งหมด 4 โหมด ได้แก่ วิ่งแข่ง, ฟุตบอล, ร็อตเกตอารีน่า และรถแข่ง ก็คือตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะเป็นเกมแข่งขันกับคนเล่นคนอื่นที่เป็นแนวกีฬานั่นเอง สรุปจุดเด่นของเ…

หากคำว่ารัก มันร้ายกับเธอมากไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Date A Live: Spirit Pledge เกมแอ็คชั่นสุดมันส์ พร้อมพาคุณไปหาสาวๆ

เป็นเกมแนว Action RPG ผสมกับ Visual Novel ที่เราสามรถบังคับเหล่าสาวๆจากอนิเมะเรื่อง Date A Live พิชิตรักพิทักษ์โลก เราจะได้ไปตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อไปฆ่าเหล่าศัตรูที่คิดจะทำลายโลก พร้อมทั้งจีบและออกเดตกับพวกคุณเพิ่มค่าความเกี่ยวข้องเพื่อ…

ฮาเร็มต่างชาติ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Monster Hunter Movie ได้มีการเปิดตัวมาได้อาทิตย์แรก แต่ทำรายได้เพียง 7 ล้านดอลลาร์

ถ้าเรามองดูนั้นไม่ว่าจะเป็นด้านของชื่อเสียงก็ไม่แพ้ใครแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านของแฟนคลับของเขาก็เยอะมากมาย แต่ทำไมในเมื่อเปิดตัวออกมาแล้วนั้นกลับทำรายได้ไม่ดีพอเท่าที่ได้คาดหวังกันไว้ ซึ่งผมจะได้นำข้อมูลมาบอกกล่าวให้ทุกท่านได้รับรู้กัน ทาง…

การไปเยี่ยมบ้านที่ไม่คาดฝัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมอัศวินที่จะมาในรูปแบบ RPG

The Seven Deadly Sins ได้พูดถึงเรื่องราวของเหล่าอัศวินทั้ง 7 ที่พวกเขาต้องล้มอำนาจและนำความสงบสุขนั้นกลับมา ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและท่าทางของเหล่าอัศวินนั้นมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก นำมาซึ่งอนิเมะ 24 ตอนสุดท้ายและ ก็รวมไปถึงการกำเนิดของเกม…

คุณแม่เซอร์ไพรส์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Borderlands 3 จะมีการเพิ่ม DLC พร้อมมากับ Skill Tree

Gearbox Software ได้เผยรายละเอียดบางส่วนของ DLC ใหม่ที่จะมีการอัปเดตให้ได้เล่นกันในไม่ช้านี้ผ่านทาง Blog ของพวกเขา ซึ่งตัวละครทั้งสี่ในเกมนั้นจะได้รับ Skill Tree ทักษะแบบใหม่เพิ่มเติม เช่น FL4K คลาส Beastmaster จะมี Skill Tree ที่ชื่อว่า T…

ค่ำคืนในหมู่บ้านสาวเปลี่ยว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Caveman Tales ของ Nintendo switch

Caveman Tales เป็นเกมแนว การผจญภัย, กลยุทธ์ ของยุคหินช่วยเผ่ามนุษย์ถ้ำผู้กล้าหาญ เพื่อค้นหาสวรรค์แห่งใหม่ และปลอดภัยเพื่ออยู่อย่างมีความสุขตลอดไป เนื้อเรื่องในเกม นานมาแล้วในดินแดนก่อนกาลเวลามีป่า ตราบเท่าที่คุณจำได้ มีเผ่ามนุษย์อาศัยอยู่ท…

คลับฮาเร็มของเดกุ 6

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : reviewjingjung

Marvel’s Avengers เกมรวมพลเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ขายดีจนติดอันดับ 1 ใน UK

Marvel’s Avengers เกมที่รวมเอาเหล่าฮีโร่ Avengers จากภาพยนตร์ มาสร้างใหม่ในรูปแบบเกม ในเรา ๆ ได้เล่น ได้สัมผัสกัน จนถึงตอนนี้ ตัวเกมก็ได้สร้างปรากฎการณ์กลายเป็นเกมที่ขายดิบขายดี จนติดเกมที่ขายดีเป็นอันดับที่ใน UK กันเลยที่เดียว ซึ่งหลังจาก…

ครูฝึกของพี่ชาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Party Hard 2 พร้อมให้บริการแล้ว 8 กันยายน นี้ !!

Party Hard 2 พบกับกับดักใหม่ ๆ มากมายรวมถึงคอมโบ : ใช้สกิลที่แตกต่างกันและตัวละครที่เล่นได้ 4 ตัว พร้อมสไตล์สกิลของแต่ละตัว พร้อมความสามารถที่ไม่เหมือนใคร 14 ระดับ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : gamingkush

ไปรับกันรึยัง ? HITMAN แจกฟรีถาวรแล้ววันนี้บน Epic Games Store

หลังจากที่ทาง Epic Games Store เจ้าพ่อแห่งการแจกเกม ได้ประกาศไว้ว่าพวกเค้าเตรียมที่จะแจกโคตรแห่งเกมนักฆ่าชื่อดังอย่างเกม HITMAN ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันแบบฟรี ๆ จนมาวันนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อทาง Epic Games Store ได้ปล่อยให้เหล่าเกมเม…

ข้อดีของการแปลงร่าง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] Mega Man ZeroZX Legacy Collection

Mega Man Zero/ZX Legacy Collection นอกเหนือจากเกมดั้งเดิมแล้วแพ็คเกจนี้ยังมีแกลเลอรี่งานศิลปะเครื่องเล่นเพลงตัวกรองพิเศษและอีกมากมาย โหมด Casual Scenario และฟีเจอร์ Save-Assist มีให้สำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวด้วยตนเอง ผู้เ…

NARUTO: Ultimate Ninja STORM 4 รองรับภาษาไทยแล้ว

NARUTO: Ultimate Ninja STORM 4 เกมแนว Acting Fighting ตัวเกมได้นำเอาเนื้อเรื่องและตัวละครมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังถึงแม้ว่าการ์ตูนได้จบไปแล้วแต่ความนิยมก็ยังไม่ได้หายไปไหน ซึ่งตัวเกมภาคนี้ได้รวบรวมเหล่าตัวละครไว้วมากมายให้เลือกเล่นตั้งแต่ภา…

Dragonball Figther Z เพิ่มผู้เฒ่าเต่ามาร่วมศึกด้วย!

Dragonball Figther Z เพิ่มผู้เฒ่าเต่ามาร่วมศึกด้วย อีกหนึ่งตัวละครสำคัญของการ์ตูน Dragon Ball ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาจารย์ของโงกุน ผู้เฒ่าเต่า (Master Roshi) Bandai Namco กำลังจะนำไปเป็นตัวละคร DLC ในเกม Dragon Ball FighterZ ถือว่าเป็นหนึ่งใน…

การแลกเปลี่ยน หรือคำสัญญา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] Hand Simulator

Hand Simulator เป็นเกมที่คุณควบคุมมือของคุณเอง (คุณไม่จำเป็นต้องใช้หมวกนิรภัย VR เพียงแค่ใช้แป้นพิมพ์และเมาส์) มีหลายระดับที่คุณสามารถเล่นกับสปินเนอร์กระโดดลงไปในรายละเอียดของการจัดการอาวุธนมวัวมีส่วนร่วมในการต่อสู้เม็กซิกันกับเพื่อนของคุณ…

ข่าวลือใกล้จะเป็นจริง Suicide Squad กำลังจะเปิดตัวเกมในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ผู้พัฒนาเกม Rocksteady มีข่าวลือว่ากำลังจะเปิดตัวเกมใหม่ที่นำเอาเนื้อเรื่องหนัง Suicide Squad ทีมรวมวายร้ายจากจักรวาล DC หลายๆ คนอาจจะรู้จักชื่อนี้จากภาพยนตร์ที่ฉายในปี 2016 ทำให้ชื่อหนังเรื่องนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้นไม่ใช่เฉพาะส…

ชั่วพริบตา Analogue Pocket ช่วง Pre Oreder ได้ขายหมดไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่ Analogue ได้มีการเปิดตัวเครื่องเล่นเกม Handhelds ตัวใหม่ Analogue Pocket ล่าสุดได้มีการเปิดให้สั่งซื้อ Pre Order สินค้าล่วงหน้าซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจเครื่องเกมดังกล่าวสามารถขายหมดได้ภายในไม่กี่นาทีเท่านั้น ตัวเครื่องนี้จะสามาร…

การเล่นกันของเด็กๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Stardew Valley คุณได้รับมรดกฟาร์มเก่าของคุณปู่ คุณได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณโดยใช้มือเปล่า ๆ และเงินอีกนิดหน่อย คุณสามารถเรียนรู้ที่จะอยู่บนแผ่นดินและแปลงทุ่งหญ้ารก ให้เป็นบ้านที่เจริญรุ่งเรืองได้หรือไม่? มันจะไม่ง่าย ตั้งแต่ Joja Corporat…

ARMS เกมสุดฮิต แม้จะนานแค่ไหน ก็ยังฮิตอยู่

ARMS เป็นเกมส์ของเครื่องเล่น Nintendo Switch แนว Third – Person / Action / Boxing โดยเกม ARMS 1 ในเกม Exclusive ของ Nintendo Switch ที่นำเอากีฬาอย่างมวยมาสร้างเป็นเกม คุณจะกลายเป็นนักมวยที่ต้องเข้าแข่งประลองกับนักมวยคนอื่น ๆ มีระบบการเล่นแ…

เตรียมแจกฟรี Torchlight II ถาวรบน Epic Games Store

Torchlight II เอง ก็ยังคงความมันส์ของ Gameplay จาก Torchlight ภาคแรก ด้วยการต่อสู้แบบ Hack&Slash และระบบ Random Dungeon ที่จะทำให้คุณได้พบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ตลอดเวลา แม้จะเล่นใหม่อีกกี่รอบก็ตาม แต่ก็จะมีระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาในภาคนี้เหมือนกัน…

ข้อดีของการทำงานวันหยุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] Stoneshard

Stoneshard เป็นเกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบสที่ท้าทายในโลกเปิด สัมผัสกับชีวิตที่ไม่น่าเวทนาของทหารรับจ้างยุคกลาง เดินทางข้ามอาณาจักรสงครามที่ฉีกขาดทำตามสัญญา … ความต้องการของระบบ ความต้องการขั้นต่ำ: ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10 หน่วยประมวลผล: …