Entries from 2021-04-01 to 1 month

UNDECEMBER เกมออนไลน์แนวตีมอนรูปแบบเกมแนว RPG

เกมออนไลน์จากค่ายดัง LINE Games ร่วมกับ Needs Games รูปแบบเกมแนว RPG ซึ่งจะเปิดตัวสำหรับ iOS, Android และ PC ในช่วงปลายปี 2021 ผู้เล่นที่ชื่นชอบดันเจี้ยนจะต้องตกหลุมรักเกม RPG สุดพิเศษนี้อย่างแน่นอนเกมดังกล่าวมีดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยแอ็คชั…

Savage Lands เกมออนไลน์เอาตัวรอดที่ต้องหนีอสูรกายยักษ์ในตดินแดนหิมะ

เกมเอาชีวิตรอดแบบ Open Wolrd ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งจะพาคุณเข้าสู่โลกแฟนตาซีขนาดยักษ์ที่ซึ่งคุณจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่ดุร้ายและไล่ทรัพยากรต่างๆเพื่อสร้างที่พักพิงและสร้างชุดเกราะและอาวุธที่ไม่เหมือนใครเพื่อความอยู่รอดการต่อสู้เพื่อเ…

Dead Matter เกมออนไลน์เอาตัวรอดจุดเด่นคือความสมจริง

เป็นเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดในแซนด์บ็อกซ์ที่แท้จริง ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะที่เต็มไปด้วยซอมบี้ผู้เล่นจะต้องปักหลักและปกป้องบ้านของคุณจากภัยคุกคามภายนอกด้วยระบบการประดิษฐ์โลกแห่ง Dead Matter อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : htt…

Dead Motherland เกมเอาตัวรอดในดินแดนที่เต็มไปด้วยซอมบี้

เกมยิงซอมบี้ในมุมมองของบุคคลที่ 1 ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันในการฆ่าซอมบี้ภายในแต่ละด่านนั้นจะมีอุปสรรคก็คือความมืดที่คุณอาจจะโดนซอมบี้เอาชีวิตของคุณไปได้ดังนั้นจงระวังตัวให้ดีสำหรับตัวเกมนั้นได้ส่งตัวผู้เล่นไปยังดิน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : htt…

Green Hell เกมออนไลน์รูปแบบเกม Survival เอาตัวรอดและหาอาหาร

เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดเพื่อเอาชีวิตรอดในป่าฝนอเมซอนการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครเนื่องจากความท้าทายที่ยากอย่างน่าสยดสยองพุ่งเข้าหาผู้เล่นในทันทีเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่สมจริงต้องหาวิธีหาอาหารโดยการล่าสัตว์และเก็บพืชผลในป่ารวมทั้งหาวิธีจุดไฟดักสัต…

Dread Hunger เกมออนไลน์ออกพจญภัยบนเรือใช้ชีวิตแบบชาวประมงออกหาปลา

เป็นเกมเอาชีวิตรอดแบบร่วมมือกันลูกเรือของคุณบางคนเป็นปีศาจที่บูชามนุษย์กินคนรูปแบบเกมจะคล้ายกับเกม Among Us โดยที่ตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้สูงสุดไม่เกิน 8 คนโดยที่ผู้เล่นทั้ง 8 คนจะได้อยู่บนเรือลำหนึ่งซึ่งกำลังออกเดินทาง อ่านเพิ่มเติมได้ที่ :…

M.A.S.S. Builder เกมนำหุ่นยนต์ออกไปรบและออกแบบหุ่นยนต์ของตัวเอง

เป็นเกมที่กำลังจะมาจาก Vermillion Digitial เกมดังกล่าวขายตัวเองในรูปแบบแอ็คชั่น RPG ที่ผู้เล่นนำ MASS ที่ผู้เล่นสสามารถออกแบบหุ่นยนต์ของผู้เล่นได้เองผู้เล่นจะสั่งกองร้อยทหารส่วนตัวที่ได้รับมอบหมายให้รักษาการคุกคาม อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : htt…

King of Fighters All Star จัดกิจกรรมใหม่เช็คชื่อแจกของรางวัลเยอะแยะมากมาย

Netmarble บริษัทเกมบนโทรศัพท์มือถือด้วย SNK ในตำนานการต่อสู้ของมาร์เวลในอนาคตเกมนี้เล่นคล้ายกับเกม KOF ผู้เล่นสามารถเข้าถึงคอมโบโจมตีพื้นฐานและท่าพิเศษ หากผู้เล่นอัพเกรดตัวละครมากพอพวกเขาจะ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/…

Fragmented เกมออนไลน์ต่อสู้กับเอเลี่ยนที่กำลังลดราคาถึง 88%

เป็นเกม MMO เอาชีวิตรอดที่ตั้งอยู่ในจักรวาลเดียวกับ MMORPG The Repopulation ติดอยู่กับผู้เล่นในโลกต่างดาวที่ไม่เป็นมิตรรวบรวมทรัพยากรโดยการตัดต้นไม้เก็บผลเบอร์รี่และปกป้องสัตว์ป่า รับประสบการณ์เกือบทุกการกระทำ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https:/…

The Black Masses เกมออนไลน์แนว SURVIVAL เอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้

เป็นเกมแนว RPG ที่ผสมผสานกับแนวแฟนตาซีดดยให้มุมมองในบุคคลที่ 1 แบบ Open wolrd นำเสนอเทคโนโลยีการแสดงผลฝูงชนรุ่นต่อไปของเราที่สร้างขึ้นใหม่จาก Ultimate Epic Battle Simulator สำรวจเกาะขนาด 16 ตารางกิโลเมตร อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://revie…

Odin: Valhalla Rising เกมออนไลน์ฟรีพร้อมให้บริการในประเทศไต้หวันแล้ว

รูปแบบเกมแนว MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยแบบ Open World ผู้พัฒนา Lionheart Studio ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมระบุชื่อบริษัทที่จะเป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewji…

DESOLATE เกมออนไลน์เอาชีวิตรอดบนเกาะปริศนา

เปิดประสบการณ์การเอาชีวิตรอดที่น่ากลัวในมุมมองของบุคคลที่ 1 จัดตั้งทีมวิจัยที่มีผู้เล่นสูงสุด 4 คนและสำรวจโลกเป็นเกมที่ดูเหมือนจะบอกเล่าประวัติศาสตร์ทางเลือกของสหภาพโซเวียตและผู้เล่นคนนี้จะถูกนำย้อนกลับไปเมื่อสองปีก่อน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ :…

ASTRONEER เกมออนไลน์สวมบทบาทเป็นนักบินอวกาศ

เป็นเกมออนไลน์รูปแบบเกมแนว Survival เป็นเกมแนวผจญภัยในอวกาศ โดยให้มุมมองของบุคคลที่สามผสมผสานการเอาชีวิตรอดและการสร้างสรรค์ผ่านแซนด์บ็อกซ์ประเภทของเกม หาวิธีเอาตัวรอดวิธีสร้างไอเท็มและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjin…

Sea Of Thieves เกมออนไลน์ Open world เกมแนวโจรสลัด

เป็นเกมออนไลน์ที่มีชื่อเสียงพอสมควรโดยที่ตัวเกมนั้นจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นโจรสลัดโดยในการเดินทางครั้งนี้ผู้เล่นจะได้ออกร่วมเดินทางกับเพื่อนๆ ในการออกเดินทางครั้งนี้จะเป็นแบบ Open World อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/sea-…

They Are Hundreds เกมออนไลน์เอาตัวรอดและต่อสู้กับฝูงซอมบี้

รูปแบบเกมแนว Survival เป็นเกมออนไลน์ที่ตัวเกมจะให้ผู้เล่นนั้นสวมบทบาทเป็นคนตื่นขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าตัวเองนั้นอยู่ที่ไหนเพียงแต่ว่าเขาจะต้องหาอาหารหาที่พักผิงเพื่อการเอาชีวิตอยู่รอดไปวันๆแต่ก็ไม่ได้มีแค่นี้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://revie…

Beyond Sense เกมสยองขวัญที่กำลังลดราคาอย่างหนักถึง 55%

เป็นเกมสยองขวัญที่ออกแบบและพัฒนาโดยSky Haubrichนักพัฒนาชาวเยอรมันซึ่งสามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ การเปิดตัวและการตลาดจะกระทำโดยPyxton อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/beyond-sense/

Top Dawg เกมมือถือที่มีการเปิดให้บริการในบางประเทศแล้ว

ทางค่ายของ Yadon Studio ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการโดยที่ตัวเกมนั้นจะเป็นการเปิดประสบการณืใหม่ในการยิงปืนที่มาในรูปแบบ 3 มิติที่มีกราฟิกที่สวยงามให้ผู้เล่นนั้นได้วิเคราะห์และจัดแผนการต่างๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewji…

The Warhorn เกมออนไบน์แนวเอาชีวิตรอดที่จะต้องต่อสู้กับเหล่าสัตว์ร้าย

เป็นเกมที่น่าเล่นอีเกมหนึ่งมีผู้เล่นกล่าวไว้ว่า เมื่อฉันโหลดลงในเกมแรกของฉัน ภาพที่เห็นเป็นเกมที่น่าทึ่งมาก แน่นอนว่ามันเป็นเกมโพลีต่ำ แต่รูปแบบศิลปะของพวกเขาทำได้ดีและเกมก็ดูสวยงามตามที่เป็นอยู่ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjun…

Wolcen: Lords of Mayhem เกมออนไลน์รูปแบบเกมแนว Action RPG

เป็นเกมออนลไน์รูปแบบเกมแนว ARPG ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมากจาก Diablo หรือเกมที่มีรูปแบบมุมมองจากด้านบน ใช้เมาส์ในการใช้สกิลต่างๆ ฆ่าเหล่ามอนสเตอร์เพื่อเลื่อนเลเวลซึ่งบอกได้เลยว่ามีความคล้ายกับ Diablo อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingju…

Drake Hollow เกมออนไลน์ปกป้องผักที่มีชีวิตให้พ้นจากมือของปีศาจ

ของ Molasses Flood มีรูปแบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงและการดึงดูดสายตา แต่ความยากของเกมในช่วงท้ายเกือบจะทำให้เสน่ห์ของมันหายไปเกมล่าสุดโดยผู้พัฒนา The Molasses Flood อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/drake-hollow/

Shadow of Nyog เกมโร๊คไลค์เทิร์นเบสที่ไม่เหมือนใคร

เป็นเกมโร๊คไลค์เทิร์นเบสที่ไม่เหมือนใครซึ่งผู้เล่นจะเริ่มต้นในโลกที่ล้อมรอบด้วยหมอกเอลด์ริทช์ สืบหาความลึกลับอันยิ่งใหญ่เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตที่บิดเบี้ยวและเผชิญหน้ากับลัทธิที่หลงระเริงจากความเชื่อที่ชั่วร้าย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https:…