Entries from 2020-11-01 to 1 month

Stardew Valley คุณได้รับมรดกฟาร์มเก่าของคุณปู่ คุณได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณโดยใช้มือเปล่า ๆ และเงินอีกนิดหน่อย คุณสามารถเรียนรู้ที่จะอยู่บนแผ่นดินและแปลงทุ่งหญ้ารก ให้เป็นบ้านที่เจริญรุ่งเรืองได้หรือไม่? มันจะไม่ง่าย ตั้งแต่ Joja Corporat…

ARMS เกมสุดฮิต แม้จะนานแค่ไหน ก็ยังฮิตอยู่

ARMS เป็นเกมส์ของเครื่องเล่น Nintendo Switch แนว Third – Person / Action / Boxing โดยเกม ARMS 1 ในเกม Exclusive ของ Nintendo Switch ที่นำเอากีฬาอย่างมวยมาสร้างเป็นเกม คุณจะกลายเป็นนักมวยที่ต้องเข้าแข่งประลองกับนักมวยคนอื่น ๆ มีระบบการเล่นแ…

เตรียมแจกฟรี Torchlight II ถาวรบน Epic Games Store

Torchlight II เอง ก็ยังคงความมันส์ของ Gameplay จาก Torchlight ภาคแรก ด้วยการต่อสู้แบบ Hack&Slash และระบบ Random Dungeon ที่จะทำให้คุณได้พบเจอกับสิ่งแปลกใหม่ตลอดเวลา แม้จะเล่นใหม่อีกกี่รอบก็ตาม แต่ก็จะมีระบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาในภาคนี้เหมือนกัน…

ข้อดีของการทำงานวันหยุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] Stoneshard

Stoneshard เป็นเกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบสที่ท้าทายในโลกเปิด สัมผัสกับชีวิตที่ไม่น่าเวทนาของทหารรับจ้างยุคกลาง เดินทางข้ามอาณาจักรสงครามที่ฉีกขาดทำตามสัญญา … ความต้องการของระบบ ความต้องการขั้นต่ำ: ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10 หน่วยประมวลผล: …

Hunt: Showdown เกมแนว Battle Royal คาวบอยผสมแวนเฮลซิ่ง

Hunt: Showdown เกมแนว Battle Royal คาวบอยผสมแวนเฮลซิ่ง โดยทีมงานผู้พัฒนาเกมอย่าง Crytek ที่จะพาไปสู่ยุคคาบอยแต่เป็นการออกล่าค่าหัวของเหล่าปีศาจเพื่อนำมาขึ้นเงินหรือของมีค่าต่าง ๆ นอกจากเราจะยังต้องระวังตัวจากพวกปีศาจเรายังต้องระวังผู้เล่นค…

รอไปก่อน Tales of Arise ประกาศเลื่อนวันว่างจำหน่าย

Tales of Arise ภาคต่อล่าสุดของ Bandai Namco เป็นอีกหนึ่งเกมที่โดนพิษจากไวรัส COVID-19 ทำให้ต้องประกาศเลื่อนวันที่จะจำหน่ายตัวเกมลงไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งตัวเกมมีกำหนกจะว่างจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS4,Xbox one และ PC บน Steam ในปี 2020 นี้ แต่ก็ต้อ…

โหลดเกม [PC] Mini Island: Night

Mini Island: Night ถือเป็นเกมเล็ก ๆ ที่ถือได้ว่าเป็นเกม Rush Boss ที่เป็นเกมมินิแคชชวล ทั้งตัวเกมที่เน้นเล่นสบายๆ ภาพสวย พร้อมทั้งเอฟเฟคที่ดูสบายตา เหมาะมากหากจะใช้เล่นแก้เบื่อหรือพักสมอง หากลองได้เล่นแล้วรับประกันความมันส์แน่นอน ความต้องก…

Out of Reach: Treasure Royale เตรียมตัวเข้าสู่การต่อสู้ของเหล่าโจรสลัด

Out of Reach: Treasure Royale เกมที่ถูกพัฒนามาจากทีมผู้สร้าง Space Boat Studios โดยการต่อยอดเกมโจรสลัดธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเกมโจรสลัด แนว Battle Royale ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก ๆ ที่จู่ ๆ จะมาเป็นแนว Battle Royale ได้ยังไงกัน ขนาดแอด…

Horizon: Forbidden West เตรียมวางจำหน่ายบน PS5 ปี 2021

Mathijs De Jonge ผู้กำกับเกม Horizon: Forbidden West ได้ยืนยันว่าตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PS5 ในช่วงปี 2021 นี้อย่างแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่า ด้วยประสิทธิภาพของ HDD SDD บนเครื่อง PS5 ที่ทำให้ตัวเกมไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการโหลด ซึ…

แก๊งแสบแอบเงี่ยน 2

ติดตรามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] OCTOPATH TRAVELER

OCTOPATH TRAVELER นักท่องเที่ยวแปดคน การผจญภัยแปดอย่าง แปดบทบาทในการเล่น เริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ในโลกอันกว้างใหญ่และมหัศจรรย์ของ Orsterra และค้นพบเรื่องราวที่น่าดึงดูดใจของนักเดินทางแปดคน ความต้องการของระบบ ความต้องการขั้นต่ำ: ต้อง…

Battlefield V จะเปิดขายแล้วใน SteamStore

Battlefield V เกม FPS สุดมันที่จะพาคุณดื่มด่ำกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนด้วยอาวุธที่คลาสสิคและพาหนะสมัยสงคครามโลกครั้งที่ 2 โดยตัวเกมจะเป็นเกม Oline,ผู้เล่นหลายคน, มีทั้งโหมดเนื้อเรื่องและทั้งโหมดมัลติเพลเยอร์ที่จะ…

ก็รวยอะครับ ! Epic Games Store เตรียมแจก Total War Saga: Troy แบบฟรีถาวร ในวันที่ 13 สิงหาคม

Epic Games Store เตรียมแจก Total War Saga: Troy แบบฟรีถาวร ใน วันที่ 13 สิงหาคม ภายใน 24 ชม. ซึ่งก่อนหน้านี้ Epic Games Store ก็ใจป๋า แจกเกมใหญ่ ๆ มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น GTA V Premium Online Edition และ Sid Meier’s Civilization® VI มาคราวนี้ …

กล้าหาญ อดทน สู้ตาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] Resident Evil 6

Resident Evil 6 เป็นการผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นและสยองขวัญเอาชีวิตรอดซึ่งเป็นประสบการณ์สยองขวัญที่น่าทึ่งในปี 2013 Resident Evil ที่ชอบอย่างลีออนเอสเคนเนดี, คริสเรดฟิลด์และอาดาหว่องมาร่วมกับตัวละครใหม่ C-virus ที่ดุร้ายเป็นการเล่าเรื่องที่เค…

ทีมงานขอโวหน่อย PlayStation 5 คือคอนโซลที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา

โดยทางทีม SONY ได้ออกมาเปิดเผยว่า PlayStation 5 จะกลายเป็นเครื่องคอนโซลที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำกว่าที่ผ่าน ๆ มาและการออกแบบที่ดีที่สุด เท่าที่โลกเคยมีมา “อือหือแค่ฟังยังขนลุกอะครับท่านผู้ชม” โดยทาง GamesBeat ว่าเครื่อง PlayStation 5 จะเป็นหนึ่…

Blair Witch เตรียมกลับมาหลอนอีกครั้ง 25 มิถุนายน นี้

Blair Witch อีกหนึ่งผลงานเกมสุดหลอนจาก Bloober โดยตัวเกมจะเป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1996 กับเหตุการณ์ที่มีเด็กชายหายตัวเข้าไปในป่าลึกลับที่มีชื่อว่า Black hills อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าง Ellis ที่มีปัญหาด้านสภาพจิตใจจึงได้ออกไปตามหาเด็กคนน…

กฎของบ่อรวม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] MXGP 2019

MXGP 2019 เปิดตัววิดีโอเกมคอมพิวเตอร์อย่างเป็นทางการของ Motocross สัมผัสกับความตื่นเต้นของฤดูกาล 2019 เป็นครั้งแรกในซีรีย์! แข่งขันในทีม MX … ความต้องการของระบบ ความต้องการขั้นต่ำ: ต้องใช้โปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการ 64 บิต ระบบปฏิบัติการ:…

รอไปก่อน Bayonetta 3 ยังอยู่ในช่วงพัฒนา

โดยผู้พัฒนาเกม Bayonetta 3 ได้ยืนยันแล้วว่าตัวเกมยังอยู่ในช่วงพัฒนา โดยถ้าหากตัวเกมเสร็จสมบูรณ์ ตัวเกมก็จะออกวางขายทาง Nintendo Switch รอกันไปก่อนนะจ๊ะ โดยตัวเกมได้เปิดให้ผู้เล่นตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 แต่ตั้งแต่ช่วงนั้นเกมก็เงียบห…

เตรียมผจญภัยไปกับเจ้าหญิงกับ Light Tracer II: The Two Worlds พบกัน ก.ค. 2020 นี้

Light Tracer II: The Two Worlds เกมจากทางทีม Void Dimensions จัดจำหน่ายโดย FChuyan Inc. เตรียมตัววางจำหน่ายทาง Steam ในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้ โดยเกม Light Tracer II: The Two Worlds นั้นเป็นเกมแนว Action RPG ซึ่งเป็นเกมภาคต่อมาจากเกม Light T…

ไอดอลวงการโป๊

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

โหลดเกม [PC] The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นเกม RPG แนว Open World มีเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยตัวเลือก ที่คุณจะต้องตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ และสิ่งที่คุณเลือก มีความหมาย ใน The Witcher คุณเล่นเป็นนักล่ามืออาชีพ Geralt of Rivia ในโลกที่กว้างใหญ่ไพศ…

แจกฟรี GTA V Premium Online Edition

ข้อมูลแหล่งข่าว www.gry-online ระบุว่า Mistery Game ที่ยังไม่เปิดเผยบน Epic Games Store จะเป็น GTA V Premium Online Edition โดยตัว Edtion นี้จะได้รับ ตัวเกม และ ฟรี content ใน GTA online กว่า 10 ล้านเหรียญ เช่น เงินสด เสื้อผ้า บ้าน และรถ( …

Fortnite มีผู้เล่นมากถึง 350 ล้าน

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเกมแนว Battle Royale จะมีออกมาเป็นจำนวนมากให้ผู้เล่นได้เลือกกันตามความชื่นชอบ แต่ว่าทีมพัฒนาอย่าง Epic Games กับผลงานของพวกเขาอย่าง Fortnite นั้นยังคงเป็นเกมที่มีชื่อเสียงมากที่สุด โดยล่าสุดเองทาง Epic Games ได้ออกมาประก…

อาเสี่ยจัดไม่ยั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin