Entries from 2021-08-01 to 1 month

Summoners War: Chronicles มีแผนจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในปี 2022

เป็นภาคใหม่ที่ได้นำเนื้อหาของตัวเกมในภาคต้นฉบับมาดัดแปลงซึ่งในการทำภาคใหม่นี้ก็ยังคงความเป็นต้นฉบับไว้เยอะพอสมควรแต่ในการดัดแปลงครั้งนี้ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงทำให้ตัวเกมออกมาเป็นเกมในแนว MMORPG อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.c…

New World จะเปิดให้ทดลองเล่นตัวเกมครั้งที่ 3 พร้อมแจ้งรายละเอียดวันและเวลา

เป็นเกมสู้ออนไลน์รูปแบบเกมแนว MMORPG Sandbox จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon จุดเด่นของตัวเกมนี้คือระบบเกมเพลย์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากซึ่งทางผู้ให้บริการตัวเกมก็ออกมาเผยถึงวันที่จะเปิดให้บริการตัวเกมอย่างเป็นทางการแล้ว อ่านเพิ่มเติมได้ที…

PS4 Pro กับ PS4 แตกต่างกันอย่างไร?

PS4 Pro กับ PS4 ความแตกต่างหลักประการหนึ่งเมื่อพูดถึงคำถามคือความละเอียดในขณะที่ PS4 ถูกจำกัดที่ 1080p แต่ PS4 Pro ที่ใหม่กว่าสามารถไปได้สูงถึง 2160p หรือ 4K เนื่องจากเป็นที่ทราบกันทั่วไปแต่เกมจะต้องได้รับการปรับปรุงโดยเฉพาะเพื่อใช้ประโยชน…

Bless Unleashed สร้างสถิติใหม่ซึ่งมีผู้เล่นเข้าเล่นตัวเกมพร้อมกันมากถึง 70,000 คน/วัน

ตัวเกมจะเน้นไปยังการต่อสู้เพราะมีการทำคอมโบที่สวยงามและผู้เล่นก็จะได้พบกับกราฟิคที่มีความสวยงามด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆได้มากถึง 5 อาชีพ และมอนสเตอร์ภายในเกมนั้นจะมีทั้งในรูปแบบตัวเล็กและตัวใหญ่ อ่านเพ…

เกมมือถือน่าเล่น ประจำเดือนสิงหาคม2564

เกมมือถือในทุกวันนี้มีหลากหลายรูปแบบมากมายขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าชื่นชอบเกมแนวไหนแต่เกมที่เราได้นำเสนอนี้เป็นเกมที่กำลังได้รับความนิยมและก็มีเกมหลากหลายแนวที่เราได้รวบรวมมาให้เรามาดูกันเลยว่าเกมที่น่าเล่นประจำเดือนสิงหาคมนี้มีเกมอะไรบ้างเราม…

Iron Harvest เกมออนไลน์สร้างฐานทัพวางแผนทำศึกสงครามสุดมันส์

เป็นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ RTS บรรยากาศภายในเกมให้ความรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปอยู่ในปี 1920 จึงทำให้สงครามภายในเกมนั้นมีความน่าเล่นเป็นอย่างมากได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสงครามในยุคก่อนและในยุคนั้นโลกก็กำลังมีการสร้างหุ่นยนต์ยักษ์ อ่านเพิ่มเติม…