Entries from 2021-01-01 to 1 month

Bless Mobile จะมาแนะนำการเลือกคลาสที่เหมากับผู้เล่นมือใหม่

หากคุณพึ่งเริ่มเล่นเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG บนมือถือ คำถามแรกที่ผู้เล่นสงสัยนั้นก็คือเราควรจะเล่นคลาสอะไรดี อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/bless-mobile/

Black Desert Mobile เพิ่มสัตว์เลี้ยงระดับ 6 ในการอัปเดตแรกของปี 2021

เป็นการอัปเดตแรกของปี ได้มีการเพิ่มสัตว์เลี้ยงระดับ 6 เข้ามา การแลกเปลี่ยนสัตว์เลี้ยงระดับ 5 สองตัวทำให้คุณมีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงระดับ 6 ฃ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/black-desert-mobile/

Arcana Tactics เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องใช้แผนในการผ่านไปในแต่ละด่าน

เป็นเกมแนว RPG รูปแบบมือถือ ที่ผู้เล่นต้องมีการแผนเพื่อจะสู้กับศัตรูให้ผ่านไปในแต่ละด่านได้อย่างไร ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมที่ดีเลยก็ว่าได้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/arcana-tactics-2/

Resident Evil Village จะเปิดตัวในวันที่ 7 พฤษภาคม 2564

ภาคหลักมีวางจำหน่ายแล้ว Capcom ได้ประกาศว่า Resident Evil Village จะวางจำหน่ายใน PlayStation 5, Xbox Series X และ PC ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/resident-evil-village/

HITMAN 3 รายละเอียดของการเปิดตัวและคำแนะนำ

ยินดีต้อนรับสู่คู่มือก่อนการเปิดตัว จะกล่าวถึงรายละเอียดของการเปิดตัว รวมถึงวิธีการดำเนินการต่อไประบบ Access Pass ใหม่ของตัวเกมและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันเปิดตัวและอื่น ๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/hitman-3/

บทลงโทษของเทพหุบเขา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Horizon Forbidden West ความพิเศษเฉพาะของ PS5 และทุกสิ่งที่เรารู้จนถึงตอนนี้

นำ Aloy กลับมาพร้อมกับการส่งหุ่นยนต์นางเอกของเราไปยังชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาเพื่อต่อสู้กับศัตรูใหม่พบกับชนเผ่าใหม่ ๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/horizon-forbidden-west/

เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Shadow Warrior 3 กำลังทำลายล้างบางส่วนของภาค 2

ตั้งใจที่จะกลับไปสู่พื้นฐาน"มันจะมีความก้าวหน้าของตัวละครที่ง่ายขึ้นมาก" Paweł Kowalewski นักออกแบบเกมกล่าว เราไม่ต้องการดึงความสนใจของผู้เล่นออกไปจากการกระทำเรา อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/shadow-warrior-3/

พี่ชายน้องสาวเขาทำอะไรกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Kick Flight เกมต่อสู้บนฟ้าสุดมันที่มาพร้อมกับภาพอนิเมะสไตล์ญี่ปุ่น

เป็นเกมจากประเทศญี่ปุ่นเป็นผลงานของ Cyber​​Agen เกมต่อสู้บนฟ้าในรูปแบบ 4 VS 4 ภาพ 3D มีมุมมอง 360 องศา เป็นเกมทำภารกิจเก็บเลเวลและไต่แรงค์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/kick-flight/

มาถึงห้องจ้องเข้าเสียบ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Borderlands เริ่มตั้งกล้องถ่ายทำภาพยนต์แล้ว

นการสนทนากับ Hollywood Reporter เกี่ยวกับวิธีที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ของฮังการีต้องปรับตัวเพื่อรองรับการคุกคามของ COVID-19 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/borderlands/

Charlie Austin กลับสู่ QPR โดยยืมตัวจาก West Brom ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ชาร์ลีออสตินกลับสู่คิวพีอาร์อีกครั้งโดยเล่นที่ถนนลอฟตัสระหว่างปี 2556-2559 ออสตินพบว่าทีมชุดแรกเกิดขึ้นยากที่เวสต์บรอมและไม่ได้ทำประตูในพรีเมียร์ลีกให้กับแบ็กกี้ส์ Charlie Austin ได้กลับไปที่ QPR สโมสรเดิมโดยยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลจา…

มืออาชีพเรื่องข่มขืน 5

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Crash Bandicoot 4 : It's About Time การเดินทางข้ามเวลาของเจ้าหนูพุก

เป็นเกมที่เรียกว่าระดับตำนานเลยก็ว่าได้ เป็นเกมภาคต่อของซีรี่ย์ Game Crash bandicoot ได้ทำออกมาให้เหล่าแฟนๆได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง โดยตัวเกมนี้จะเป็นภาคต่อจาก 3 ภาคแรกบนเครื่อง PS ซึ่งเต็มไปด้วย easter egg เรื่องราวของภาคนี้ก็คือ หลังจากก…

รักเธอจนตาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Dungeon & Hunter รูปแบบ Pixel IDLE มาในฉบับแนวตั้ง

สำหรับใครที่ชอบเกมแนว Pixel และเกมแนว IDLE ควบคู่กัน เรามีเกมมาเสนอเกมนี้จะเป็นเกมแนว IDLE ที่มุ่งไปที่มุมมองแนวตั้ง ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเล่นมือเดียว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/dungeon-hunter/

ลักหลับเพโรน่า

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Theme Hospital เป็นเกมบริหารโรงพยาบาลเป็นเกมที่นิยมในยุค 90

เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความประสบสำเร็จเช่นเดียวกันของค่าย EA สำหรับเกมจะออกมาในใุใมองกึ่ง Bird Eye view คล้ายเกม 8 Bit แต่กราฟฟิกนั้นมีความคมชัดมากกว่า สำหรับห้องรักษาบางห้องก็ไม่สามารถเริ่มเล่นได้ตั้งแต่แรกเพราะภารกิจแต่ภารกิจจะปลดล็…

สาวใหญ่ขี้เหงา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin