Entries from 2021-05-01 to 1 month

Swords ‘n Magic and Stuff เกมออนไลน์ผจญภัยที่ผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจโลกกว้างใหญ่

รูปแบบเกมแนว Action RPG โดยที่ผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยบนโลกกว้างใหญ่แบบ Open World เพื่ออกไปตามหาสมบัติที่มีค่ามากที่สุดที่อยู่ตามดันเจี้ยนต่างๆและผู้เล่นสามารถสร้างบ้าน สร้างฟาร์ม ปลูกผักได้อีกด้วยเป็นเกมที่จะให้อิสระกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก…

PS5 และ Xbox Series X ขอแนะนำทีวีที่ดีที่สุดเพื่อความเพลิดเพลินในการเล่นมากขึ้น

ในขณะที่เราได้เห็นการประกาศทีวี4Kใหม่ๆในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแต่ทีวีเหล่านี้หลายๆเครื่องจะไม่เข้าสู่ตลาดสักระยะหนึ่งแต่อย่ากลัวเพราะคุณยังมีตัวเลือกมากมายหากคุณต้องการทีวี4Kใหม่ล่าสุดสำหรับPS5และXbox Series Xของคุณตอนนี้คุณมีทางเลือกมากมา…

PlayStation VR ข้อเสนอและราคาที่ถูกที่สุดในเดือนพฤษภาคม 2021

อยู่ในพื้นที่สีเทาในขณะนี้หลังจากที่ Sony ประกาศว่ารุ่นใหม่กำลังมาถึงและสต็อกของชุดก่อนหน้านี้ลดน้อยลงในขณะที่ชุด PSVR ยังคงมีให้บริการในสหราชอาณาจักร Sony เพิ่งประกาศว่าระบบใหม่Playstation VRอยู่ในผลงานที่ระบุว่าระบบ VR รุ่นต่อไปจะมาถึงPl…

TOP 10 Game PC น่าเล่นประจำปี 2021

เป็นเกมที่ทางเรานั้นได้คัดสรรค์มาให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม PC โดยเฉพาะ และเกมทั้ง 10 เกมที่เราได้เลือกมานั้นล้วนแล้วเป็นเกมที่มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและเป็นเกมที่มีคะแนนโหวดในแง่ดีเกิน 70% อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.…

Zero Hour เกมแนววางแผนคล้าย FBI ในตอนนี้กำลังลดราคาอีกด้วย

เป็นเกม FPS ทางยุทธวิธีเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนซึ่งประกอบด้วยโหมด PvP และ PvE แบบเดี่ยว ในฐานะผู้ปฏิบัติการทางทหารส่วนตัวเป้าหมายคือการได้รับรางวัลใหญ่ใน Crypto Wars มีเงินจำนวนมากใน Dark Web และเงินจำนวนมากทำให…

Songs Of Wuxia เกมแนวจอมยุทธืที่มาพร้อมตัวละครสุดแสนน่ารัก

เป็นเกมสวมบทบาทสไตล์จีนและอนิเมะ คุณจะควบคุมนางเอกยืนยันความมั่นใจของเธอค้นหาเส้นทางของ wuxia จากนั้นเปลี่ยนโลก เป็นเกม RPG ที่พัฒนาโดย Yumeng Studio สำหรับแพลตฟอร์มพีซี สภาพแวดล้อมในเกมเป็นรูปแบบของอะนิเมะเกมดังกล่าวจัดจำหน่ายบนร้านค้า St…

NBA 2K21 เกมบาสเกตบอลออนไลน์ที่น่าจับตามองในปี 2021

เกมกีฬาบาสเกตบอลอันดับหนึ่งยังไงก็ต้องยกให้กับ บาสเกตบอล NBA 2K แน่นอน ในทุกๆ ปีทางผู้พัฒนาจะเปิดตัวภาคใหม่ออกมาเสมอ โดยจะมีระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกสนุกไปกับการเล่นบาสเกตบอลในรูปแบบวิดีโอเกม ถ้าพูดถึงเรื่องความสมจริง ค…

LG เปิดตัวเฟิร์มแวร์ใหม่เพื่อลดปัญหา VRR ทำให้เป็นสีดำ

จะเปิดตัวการอัปเดตเฟิร์มแวร์สำหรับทีวี OLED ปี 2020 (BX, CX, GX, ZX) เพื่อบรรเทาปัญหา VRR ยกสีดำที่ผู้ใช้ประสบร่วมกับพีซีและคอนโซลเจ้าของ LG OLED TV ปี 2019/2020ได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับสีดำที่เพิ่มขึ้นและการกะพริบเป็นครั้งคราวในโหมดVRR(…

Tales Runner จัดกิจกรรมและแจกของของรางวัลไอเทมฟรีเนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี

เกมในระดับตำนานที่เด็กในยุค 90 ต้องรู้จักเกมวิ่งในระดับตำนานจากค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย Playpark เนื่องในวันนี้เป็นวันครบรอบของการเปิดตัวมาเป็นระยะเวลา 14 ปีทางผู้ให้บริการได้มีการจัดกิจกรรมขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า RUN MORE STORY 14 ปีวิ่งนี้ม…

Remnants เกมออนไลน์เอาชีวิตรอดลดราคาถึง 20%

เป็นเกมยิงปืนมุมมองของบุคคลที่สามและได้รับแรงบันดาลใจจาก Dark Souls โดยเน้นที่ Coop และแคมเปญที่สร้างขึ้นและสำหรับโวหารได้รับแรงบันดาลใจจากแฟนตาซีนิยายวิทยาศาสตร์ตะวันตกโลกหลังหายนะเช่น Fallout และ Gears of War และนิยายสยองขวัญประเภทต่างๆร…

Osiris: New Dawn เกมออนไลน์สำรวจอวกาศ , ดวงดาวต่างๆและต่อสู้กับเอเลี่ยน

เกมออนไลน์ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปสำรวจดวงดาวต่างๆและต่อสู้กับเอเลี่ยนที่อยู่ตามดาวต่างๆและที่สำคัญผู้เล่นจะต้องออกไปหาอาหารเพื่อนำมาหล่อเลี้ยงชีวิตอีกด้วยซึ่งภายในเกมนั้นจะมีเทคโนโลยีที่สุดล้ำตัวเกมจึงออกไปในแนวยุคอนาคตเพราะผู้เล่นจะพบกับเทคโ…

My Time At Portia เกมทำสวนปลูกผักและตีมอนภาพสวยๆ

รูปแบบตัวเกม Life Simulation ผู้เล่นนั้นจะได้ออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีโดยที่ผู้เล่นนั้นจะได้สร้างฟาร์มปลูกผักของตัวเองสามารถออกไปตีมอนเตอร์เพื่อเก็บเหรียญและนำเหรียญไปซื้อวัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นต่อการปลูกผักโดยที่ผู้เล่นจะสามารถใช้ชีวิตได…

Swords of Legends Online เกมออนไลน์กราฟฟิคสวยๆจากประเทศจีน

เกมออนไลน์จากดินแดนมังกรรูปแบบเกมแนว MMORPG สำหรับตัวเกมนั้นจะอยู่ในซีรีส์มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพตัวเกมก็เลยมีธีมออกไปในแนวจอมยุทธ์แฟนตาซี ต้นฉบับนั้นจะเป็นในรูปแบบของมือถือแต่ทางผู้ให้บริการและทางทีมงานได้พัฒนาให้ตัวเกมนั้นให้สามารถเล่นบน…

Command & Conquer Remastered Collection เกมเก็บแร่ในตำนานที่จะให้คุณได้ย้อนกลับไปในวัยเด็กอีกครั้ง

เป็นเกมในตำนานที่เด็กในยุค 90 ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีถ้าเพราะเป็นเกมที่มีความฮิตกันมาอย่างต่อเนื่องได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมากเป็นเกมวางแผนในระดับตำนานซึ่งได้นำกลับมาทำใหม่ให้ตัวเกมมีความน่าเล่นมากกว่าเดิมมีกราฟฟิคที่สวยงามมากขึ้น …

Stay Out เกมเอาชีวิตรอดออนไลน์ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับอสูรกายยักษ์

เป็นเกม MMORPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ STALKER เกมนี้มุ่งเน้นไปที่การสำรวจโลกในเมืองในขณะที่หลีกเลี่ยงความผิดปกติการกลายพันธุ์และกลุ่มโจร ผู้เล่นจะได้ออกไปหาอาหารมาเพื่อนำมาหล่อเลี้ยงตัวเองและหาปืนเพื่อนำมาเป็นสิ่งที่สามารถต่อสู้กั…

Bless Unleashed เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4

เป็นเกม MMORPG ที่จะพาผู้เล่นไปกับการเดินทางแบบผู้เล่นหลายคนครั้งยิ่งใหญ่ในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้กล้าที่แข็งแกร่งและเอาชีวิตรอดจากสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายและอันตรายที่อาศัยอยู่ในสถานที่ต่างๆภายในตัวเกมเล่นได้ฟรีบน Xbox One ผู้เล่นจะได้รับบท…

Last Oasis เกมออนไลน์เอาชีวิตรอดที่ผู้เล่นจะต้องสร้างเรือที่มีขาเพื่อไปสู้รบกับ

เป็นเกมออนไลน์รูปแบบเกมแนว Survival ที่ให้ผู้เล่นนั้นออกไปหาอาหารเพื่อเอาชีวิตรอดผู้เล่นจะได้พบเจอกับผู้คนภายในเกมเป็นจำนวนมากและจุดเด่นของตัวก็คือพื้นที่ภายในเกมนั้นจะมีพื้นที่ที่ใหญ่พอสมควรสามารถให้ผู้เล่นได้ออกไปตามหาวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ อ…

DayZ เกมในตำนานเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับซอมบี้

เป็นเกมแนว Survival ที่เป็นเกมในระดับตำนานที่ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดจนทำให้เกมออกมาสวยงามถือได้ว่าเป็นเกมที่ให้กำเนิด PUBG และประเภท Battle Royale รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเกมเอาชีวิตรอดอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับจุดเด่นของตัวเกมแผนที่ที่มีขน…

SoulWorker เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่มาพร้อมกับสาวสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น

เป็นเกม MMORPG แนวแอ็คชั่นที่มีกราฟิก 3 มิติสไตล์อะนิเมะและการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่น่าดึงดูด รับบทเป็นวัยรุ่นพลังจิตที่มีจิตวิญญาณของอาวุธพิเศษเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในเมือง Cloudrealm ที่ถูกทิ้งร้างเกมดังกล่าวมีรายละเอียดกราฟิ…

Desktop Farm เกมวางแผนที่มาพร้อมกับการเป็นเจ้าของฟาร์มสุดอลังการ

สำหรับรูปแบบของตัวเกมก็จะเป็นแบบแนว Simulation ที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างฟาร์มของผู้เล่นได้ตามใจชอบโดยที่มีพื้นที่ให้ผู้เล่นได้ใช้กว้างและใหญ่ยังสามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วยถือว่าเป็นเกมชาวสวนเลยก็ว่าได้ เป็นเกมที่แล้วรู้สึกผ่อนคลายไม่ไม…

TOP 10 เกมมือถือน่าเล่นประจำปี 2021

TOP 10 เกมมือถือน่าเล่นประจำปี 2021 เป็นเกมที่ทางเราได้คัดมาอย่างดีแล้วว่าเป็นที่น่าเล่นที่สุดมีประสิทธิภาพที่สุดเมื่อเข้าเล่นแล้วผู้เล่นจะรู้สึกชื่นชอบตัวเกมอย่างแน่นอน โดยที่ทางเราได้คัดมาถึง 10 เกมให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบเล่นเกมในมือถือได้ล…