Entries from 2021-03-01 to 1 month

Blue Protocol มีข่าวหลุดออกมาว่าจะมีการเปิดให้ได้เล่นอีก 18 อาชีพ

รูปแบบเกมแนว MMORPG ที่เป็นเกมมีชื่อเสียงมาจากค่ายยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ในขณะนี้ตัวเกมยังมีการเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทดสอบในช่วงของ Close Beta ได้ที่สำคัญมีผู้เล่นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.c…

Lost Way เกมออนไลน์เอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้กำลังลดราคา

เป็นเกม MMO แบบ sandbox แบบ Open World ซึ่งการเอาชีวิตรอดเป็นจุดเด่นสำหรับเกมเกมดังกล่าวเกิดขึ้นในโลกหลังหายนะ 20 ปีหลังจากการระบาดของไวรัสอันตรายที่แพร่ระบาดแทบไม่มีคนหลงเหลืออยู่เลยคุณโชคดีที่ยังมีชีวิตอยู่ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://…

After Dark Relaunches เปิดให้บริการบน Steam แล้ว

ผู้พัฒนา Elastic Games ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัวเกมสยองขวัญแบบผู้เล่นหลายคนเมื่อปีที่แล้วด้วยบทใหม่ที่ชื่อว่า After Dark เป็นไปตามการเปิดตัวอารัมภบทที่เรียกว่า The Nightmare บนหน้าร้านของ Discord อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingj…

Darksburg เกมถล่มฝูงซอมบี้ที่กำลังลดราคาเหลือเพียง 115 บาทเท่านั้น

เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากผู้สร้าง Northgard เปิดตัวครั้งแรกในช่วงระหว่างการพัฒนาเกมมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยโดยการละทิ้งโหมด PvP และโหมด Last Stand เพื่อสนับสนุนแนวทางโร๊คไลท์เมือง Darksburg อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/darks…

Blue Protocol เกมแนวอนิเมะญี่ปุ่นเกมออนไลน์เล่นฟรี

รูปแบบเกมแนว MMORPG ที่เป็นเกมมีชื่อเสียงมาจากค่ายยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ในขณะนี้ตัวเกมยังมีการเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทดสอบในช่วงของ Close Beta ได้ที่สำคัญมีผู้เล่นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.c…

Project Cars GO เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

เป็นเกมที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่มีอยู่ในแพลต์ฟอร์ม Xbox One, PS4 และ PC ซึ่งเขาได้ทำยอดขายที่พุ่งกระจายมากกว่า 250 กว่าชุด ซึ่งล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมายืนยัน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/project-cars-go-2/

Racing Master เกมแข่งรถที่น่าจับตามองเปิดให้ทดสอบวันที่ 24 มีนาคมนี้

ทางด้านของ NetEase และ Codemasters ได้เปิดตัวเกมแข่งรถแบรนด์ใหม่เป็นเกมที่จำลองการแข่งรถแบบเรียลไทม์ที่พัฒนาใน Unreal Engine 4 และเทคโนโลยี EGO ของ Codemasters อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/racing-master/

Balan Wonderworld ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกมรวมไปถึงระบบ Co-Op และอื่นๆ

สำหรับตัวเกมนั้นกำลังจะวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น PS5, Xbox Series X | S, PS4, Xbox One, Switch และ PC ภายในวันที่ 26 มีนาคม 2564 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/balan-wonderworld-3/

Kane & Lynch 2 เกมออนไลน์ออกปล้นเงินลดราคาถึง 90%

เกมออนไลน์จากค่ายดังทางอเมริกาเหนืออย่าง Square Enix ที่สามารถเล่นได้ 4-8 คน ร่วมมือกันไปปล้นไปตามสถานที่ต่างๆ โดยจุดพีคของเกมนี้ก็คือการทุดคนภายในทีมสามารถหักหลักเพื่อนร่วมทีมด้วยการฆ่า อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/kan…

Campus Play เกมมือถือที่น่าเล่นและเล่นง่ายแนวเกมเทิร์นเบส

เป็นเกมที่เอาใจหนุ่มเป็นอย่างมากเพราะภายในเกมนั้นจะเต็มไปด้วยสาวๆดาวโรงเรียนที่น่ารักเยอะแยะมากมาย ตัวละครภายในเกมนั้นบอกได้เลยว่ามีแต่แบบแจ่มๆ และที่สำคัญเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายตัวเกมยังแนะนำวิธีการเล่น อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewj…

Haven เป็นเกมที่น่าจับตามองเพราะเป็นเกมที่มีแนว In Love ปะปนอยู่ด้วย

เป็นเกมที่คู่รักสองคนนี้ได้ยอมทิ้งชีวิตทั้งหมดไว้ข้างหลังและได้หนีไปยังดวงดาวอื่นที่เขาไม่รู้มาก่อนว่าคือที่ไหนภายในดวงดาวนั้นมีความน่ากลัวมาก อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/haven/

Black Desert เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปสร้างตัวละครล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทางตัวเกมได้เปิดให้ผู้เล่นได้สามารถเข้าไปลงทะเบียนสร้างตัวละครล่วงหน้าได้แล้ว และที่น่าตื่นเต้นไปมากกว่านั้นก็จะเป็นการอัปเดตเพราะทางตัวเกมได้มีการเพิ่มตัวละครเข้ามาใหม่นั้นก็คือ Sage อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/black-…

Moon Forest เกมแฟนตาซีโหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งในระบบของ Android และ IOS

เกมมือถือในแห่งโลกแฟนตาซีที่มีความสวยงาม สดใส รูปแบบเกมแนว MMORPG มาพร้อมกับมุมองในแนวตั้งผู้ให้บริการเกมได้ให้บริการแล้วสามารถเข้าเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ IOS อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/moon-forest/

AOTU World เกมแนววางแผนกลยุทธ์เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

รูปแบบเกมแนว RPG เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผนเพื่อเอาชัยชนะมาให้ได้สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้บอกเลยว่าสามารถเล่นเกมนี้ได้ตลอดเวลา อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/aotu-world/

I Will Eat You เกมออนไลน์เอาชีวิตรอดจากสัตว์ป่าที่พร้อมจะกลืนกินคุณอยู่ตลอดเวลา

เป็นเกมที่จะปลุกอารมณ์ในวัยเด็กของคุณ ใช้ชีวิตช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและคึกคักวิ่งหนีสัตว์ป่า ซ่อนตัวหนีจากเพื่อนของคุณที่กลายเป็นสัตว์ป่าที่ต้องการจะกินคุณ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/i-will-eat-you/

Astellia Royal เกมออนไลน์ที่กำลังเปิดตัวบน Steam

เกมออนไลน์ MMORPG ที่มีชื่อเดิมว่า Astellia ซึ่งได้มีการเปิดตัวเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2020 โดยมาในชื่อใหม่ว่า Astellia Royal ซึ่งเป็นชื่อที่ฟังดูแล้วอาจคุ้นหู อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/astellia-royal/

Heroic Expedition เกมผจญภัยในโลกแห่งเวทย์มนต์เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

ทาง HDGame ได้มีการเปิดตัวเกมแนว RPG ใหม่ในเวอร์ชั่นมือถือที่มีชื่อเรียกว่าเกม Heroic Expedition ซึ่งกำลังจะมาถึงในระบบของ Android และ IOS ในวันที่ 7 เมษายน 2564 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/heroic-expedition/

Xenosia chronicle เกมที่น่าเล่นและเป็นเกมที่เล่นง่ายสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้

เป็นเกมที่เล่นง่ายเนื้อหาภายในเกมก็เข้าใจได้ง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน เกมนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากเล่นเพื่อรอเวลาหรือ จะเล่นแบบจริงจังก็ได้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/xenosia-chronicle/

Ragnarok M Eternal Love ทำการอัพเกรดเกมใหม่ทำให้มีความน่าเล่นมากกว่าเดิม

ผู้เล่นหหายๆคนคงคุ้นเคยกับเกม Ragnarok และ เกมที่ใครหลายๆคนก็อยากจะเล่นบนมือถือที่มีภาพความละเอียดที่สวยงามระบบ HD มุมมองการเล่น 360 องศา อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/ragnarok-m-eternal-love/