Entries from 2021-02-01 to 1 month

Wargame Red Dragon ศึกสงครามออนไลน์ที่มาพร้อมกับกราฟิกสวยๆ

เป็นเกมที่ได้ความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2014 รูปแบบภายในเกมจะเป็นแนว RTS เป็นเกมที่เกี่ยวกับการศุกสงครามระหว่างผู้นำของแต่ละประเทศ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/wargame-red-dragon/

Skylanders Ring Of Heroes ในการอัปเดตแพทซ์ใหม่จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

ในวันที่ 18 กุทภาพันธื 2564 ที่ผ่านมานี้ได้มีการอัปเดตแพทซ์ใหม่ล่าสุดในการอัปเดตครั้งนี้ได้มีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาถึง 2 ตัว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/skylanders-ring-of-heroes-3/

Uma Musume Pretty Derby เกมจากอนิเมะชื่อดังที่ใครหลายคนกำลังรอคอย

สำหรับตัวเกมนี้ได้มีแผนที่จะเปิดตัวเมื่อ 3 ปีที่แล้วแต่ก็ได้มีการเลื่อนการวางจำหน่ายมาจนถึงปีนี้ ซึ่งทำให้คนที่กำลังรอเกมนี้ได้เข้าเล่นอย่าสาสมใจ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/uma-musume-pretty-derby/

Watch Dogs Legion ในการอัปเดตครั้งต่อไปจะสามารถอัปเดตโหมดออนไลน์ได้ฟรี

ในวันที่ 9 มีนาคม 2564 จะมีการอัปเดตโหมออนไลน์ ผู้เล่นสามารถเข้าไปอัปเดตกันได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/watch-dogs-legion/

Azur Lane Crosswave เข้าบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เป็นที่เรียบร้อย

รูปแบบเกมแนว Shipgrils เมื่อช่วงที่แล้วได้มีแผนว่าจะมีการเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch มาวันนี้ก็ได้มีการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสามารถจับจองกันได้แล้ว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/azur-lane-crosswave/

Biomutant เกมผจญภัยเผยวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นผลงานล่าสุดของทาง Experiment 101 ซึ่งได้ออกมาเผยวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นก็คือวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/biomutant/

Stars End เกมออนไลน์แนวนักบินอวกาศที่กำลังมาแรงในตอนนี้อยู่ในช่วงลดราคาอีกด้วย

เป็นเกมออนไลน์ที่กำลังได้ความนิยมเป็นอย่างมากรูปแบบเกม Survival ถึงแม้จะเป็นเกมที่มีการขับยานอวกาศแต่ตัวเกมก็จะมีการเล่นแบบเอาตัวรอดด้วย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/stars-end/

Monster Judger เกม 2 มิติ Pixel เกมแนวกำจัดผีปีศาจ

รูปแบบเกมแนว RPG ที่มากับกราฟิก 2 มิติ pixel Rouguelike สุดสวย ถึงแม้จะเป็นเกม 2 มิติแต่การเล่นนั้นสนุกไม่แพ้กับเกม 3 มิติเลย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/monster-judger/

My Island เกมเอาชีวิตรอดบนเกาะกำลังลดราคาอย่างหนัก

เกมเอาตัวรอดบนเกาะรูปแบบเกม Survival ผู้เล่นจะออกไปตามหาวัตถุดิบ เพื่อมาทำเป็นอาหาร และ หาสิ่งของเพื่อมาคราฟเพื่อทำที่อยู่อาศัยเอาตัวรอด อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/my-island/

Kane & Lynch 2 เกมแนวร่วมมือปล้นเงินตามสถานที่ต่างๆ

เกมออนไลน์จากค่ายดังทางอเมริกาเหนืออย่าง Square Enix ที่สามารถเล่นได้ 4-8 คน ร่วมมือกันไปปล้นไปตามสถานที่ต่างๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/kane-lynch-2/

Balan Wonderworld เกมผจญภัยสำรวจโลกแห่งจินตนาการที่มีอยู่จริง

ผู้คนนับมากมายต้องมีสิ่งที่ตัวเองจินตนาการในแต่ละวัน แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถที่จะทำมันได้ในตอนนั้นโดยตัวเกมได้นำเสนอตัวละครผู้หญิงกับผู้ชาย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/balan-wonderworld-2/

Mini World Block Art มีการอัปเดตระบบใหม่ทำให้น่าเล่นมากกว่าเดิม

รูปแบบเกม Sandbox สามารถเล่นได้ฟรีได้เล่นบนสโตร์ของไทยทั้งในระบบ Android และ IOS รวมไปถึงบน PC อีกด้วย การอัปเดตครั้งล่าสุดในเวอร์ชั่น 0.52 มีการเพิ่มอะไรเข้าไปบ้างเรามาดูกัน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/mini-world-bloc…

Birdie Crush : Fantasy Golf เกมกอล์ฟให้บริการบนมือถือแล้ววันนี้

เกมมือถือมาใหม่ล่าสุด บอกได้เลยว่าเรื่องของกราฟิกสวยสดงดงามเหมือนอยู่ในโลกของแฟนตาซีเลยก็ว่าได้ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/birdie-crush-fantasy-golf/

Little Nightmares 2 เกมผจญในโลกแห่งความมืดมิด

ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในป่าและผ่านไปยังสถานที่น่ากลัวๆเพื่อไปยังหอส่งสัญญาณและพยายามค้นหาสิ่งที่แพร่กระจายความชั่วร้ายออกไป อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/little-nightmares-2/

Balan Wonderworld เกมใหม่เปิดให้ได้เล่น Demo

เป็นเกมแนว Action-Platformer ที่ทำภาพออกมาในรูปแบบ 3 มิติ ตัวเกมทำออกมาได้ดีไม่ว่าเป็นในเรื่องของสีสันหรือกราฟิกต่างๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung.com/balan-wonderworld/