Entries from 2021-11-01 to 1 month

Home Sweet Home EP2 เกมผีฝีมือคนไทยสุดสยองที่ในครั้งนี้อลังการกว่าเดิม

สร้างเสียงฮือฮาในวงการเกมในไทยอย่างมาก ที่คนไทยเราได้สร้างเกมผีไทยให้ชาวต่างชาติผวากันไปแบบสุดๆ กับเกมภาคที่แล้วอย่าง Home Sweet Home นี้เอง มาในภาคนี้ก็เป็น Home Sweet Home EP2 ที่รอคอยมาเกือบ 2 ปีเต็ม อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://review…

In Silence ห้ามส่งเสียงดังถ้าไม่อยากลงไปนอนคุยกับรากมะม่วง

,"entityRanges":,"data":{}}],"entityMap":{},"VERSION":"8.58.3"}">เกมวิ่งหนีผีสุดหลอน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมพี่ใหญ่อย่าง Dead by Daylight โดยมีแพลตฟอร์มอย่าง PC, macOS ซึ่งในตัวเกมนี้ก็ได้มีรูปแบบคล้ายเดิม คือการวิ่งหนีผี แน่นอนว่าทำเกม…

MARVEL’S SPIDER-MAN : Miles morales กับไอ้แมงมุมสุดเท่ห์ที่มาพร้อมกับพลังใหม่ไฟแรงสูง

,"data":{}},{"key":"7t33b","text":"","type":"unstyled","depth":0,"inlineStyleRanges":,"entityRanges":[],"data":{}}],"entityMap":{},"VERSION":"8.58.3"}"> แฟนๆ Comic ของ Marvel จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนกับเกม MARVEL’S SPIDER-MAN: Miles morale…

Tower Of Fantasy เกมออนไลน์แนว Openworld RPG กำลังจะเปิด OBT เร็วๆนี้

เป็นเกมมือถือโอเพ่นเวิลด์ 3 มิติแนว MMORPG ที่น่าเล่นเป็นอย่างตัวเกมได้รับการออกแบบที่สวยทำให้ตัวเกมนั้นมีความน่าเล่นเป็นอย่างมากบรรยากาศภายในเกมก็ทำให้ตัวเกมนั้นมีความน่าเล่นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung…

Myth Of Empires เกมออนไลน์สงครามโลกแนว Survival ที่พึ่งจะเปิดให้บริการ

ผู้เล่นจะได้อยู่ในทวีปตะวันออกโบราณซึ่งในสถานที่นี้ก่อนหน้านี้ได้ถูกภัยธรรมชาติทำร้ายและได้เปลี่ยนกลายเป็นผืนแผ่นดินใหม่ ผู้เล่นนั้นจะต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะเป็นฮีโร่ให้ได้และต้องเอาชีวิตรอดจากสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายให้ได้ สร้างบ้านขอ…

Lost Ark เกมออนไลน์ MMORPG เผยถึงวันที่จะปล่อย “ซีรีย์อนิเมะชั่น” เป็นที่เรียบร้อย

เป็นเกมแนว MMORPG ที่สุดแสนอลังการงานสร้างของประเทศเกาหลีใต้ที่ได้มีทีมพัฒนา Smilegate ได้เป็นทีมพัฒนาที่มีชื่อเสียงมาหลายปีและในขณะนี้ก็ยังมีอีกหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต รัสเซีย และประเทศที่อยู่ในโซน NA EU อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http…

Queen’s Glory เกมบริหารบ้านเมืองมาพร้อมกับเรท 18+ ลดราคาถึง 50%

เป็นเกมแนวบริหารบ้านเมืองผู้เล่นจะได้รับบทเป็นราชินีเป็นผู้ที่มีความยิ่งใหญ่มากที่สุดในเมืองนั้นสามารถเปลี่ยนทุกอย่างได้ตลอดเวลาและที่สำคัญตัวเกมนั้นจะออกไปแนว 18+ บอกเลยว่าราชินีก็ไม่ธรรมดาเช่นกันยิ่งมีอำนาจสูงก็สามารถทำอะไรก็ได้ อ่านเพิ่…

PS4 มากับข้อเสนอที่ดีที่สุดช่วง Black Friday ปี 2021

Black Friday จะเป็นอย่างไรในปี 2021 นั่นอาจเป็นคำถามที่ตอบยากเมื่อพิจารณาว่าคอนโซลรุ่นล่าสุดของ Sony ถูกแทนที่โดย PS5 แล้ว PlayStation 4 ยังคงวางจำหน่ายอยู่ดังนั้นจึงอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นซื้อเครื่องเล่นเกมและเกมในราคา…

TOP 10 The Best Game on Console in 2021

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ยอดผู้เข้าเล่นเป็นอันดับต้นๆและมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากและแต่ละเกมก็มีความสนุกความมันส์ที่แตกต่างกันออกไป หลากหลายอารมณ์ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมเหล่านี้ได้ตามใจชอบเลย อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingjung…

Black Desert มีข่าวดีสำหรับผู้เล่นทุกคนคือการเพิ่มเนื้อหาใหม่เข้ามาให้ได้เล่นกัน

สุดยอดเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ได้มีการอัปเดตแพทซ์ใหม่อยู่บ่อยๆซึ่งตัวการอัปเดตในแต่ละครั้งหลักๆก็คือได้มีการเพิ่มตัวละครเข้ามาใหม่หรืออาชีพใหม่นั้นเอง และได้ทำการปรับปรุงตัวเกมในเรื่องของกราฟิคให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติม…