Entries from 2021-10-01 to 1 month

PlayStation VR ราคาถูกที่ดีที่สุดในเดือนตุลาคม 2021

ข้อเสนอเหล่านี้จะช่วยให้มครที่กำลังมองหาอยู่นั้นตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นและมีข่าวออกมาเพิ่มเติมอีกว่าเจ้า PSVR 2 นั้นกำลังจะมาถึงในอีกเร็วๆนี้ และก็ยังไม่มีข่าวออกมาเกี่ยวกับการวางจำหน่ายหรือการเปิดตัว อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjin…

Phantasy Star Online 2 เปิดให้ได้เล่นฟรีแล้ววันนี้ ห้ามพลาด!!!

คุณจะได้รับบทเป็น ARKS Operative ซึ่งเป็นสมาชิกของหน่วยงานชั้นยอดที่ทุ่มเทให้กับการสำรวจดาวเคราะห์ที่ไม่เอื้ออำนวยโดยมองหาสัญญาณของการทุจริตที่มืดที่เรียกว่า Falspawn เข้าร่วมกองกำลังกับพันธมิตรจากสี่เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน อ่านเพิ่มเติมได…

PS Vita ข้อเสนอและราคาที่ถูกที่สุดในเดือนตุลาคม 2021

กำลังมองหา PS Vita ราคาถูกอยู่ใช่หรือไม่ Sony ได้ปิดการผลิตคอนโซลรุ่นนี้ทั่วโลกในปี 2019 แต่ก็ยังมีสินค้าที่อยู่ในสต็อกเยอะพอสมควรและราคาก็อาจจะสูงขึ้นกว่าเดิมเพราะมันแทบจะไม่มีเครื่องที่เครื่องสภาพ 100% หรืออาจจะมีแต่อาจจะมีน้อย อ่านเพิ่ม…

PlayStation VR ราคาถูกที่ดีที่สุดในเดือนตุลาคม 2021

เมื่อเข้าสู่เดือนใหม่ก็จะมีข้อเสนอราคาที่ดีสุดของแต่ละรายการมานำเสนอให้กับผู้คนที่มีความสนใจ ซึ่งในตอนนี้ PSVR ในหลายๆประเทศนั้นก็ยังเป็นที่ขาดแคลนอยู่พอสมควร สำหรับใครที่สนใจก็ต้องเข้าไปหาในสต็อกของแต่ละประเทศ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https:…

Woman’s Prison อีกหนึ่งเกมแนว 18+ สไตล์อนิเมะสุดน่ารัก

ต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่าเกมนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเพราะอาจจะมีภาพหรือเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี มาเข้าเรื่องกันเลยสำหรับตัวเกมนี้ก็จะออกไปในเรท 18+ โดยที่ผู้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นผู้คุมนักโ…

Xbox Series X เสนอสุดยอดฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกการ์ดหน่วยความจำและ SSD

การเลือกฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกเป็นหนึ่งในรายการแรกที่เราอยากแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมี Xbox Game Pass ด้วย มีตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลอื่นๆ ให้เลือกมากมาย เช่น SSD ภายนอกที่เร็วกว่าหรือคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดหรูหราด้วยการ์ดเอ็กซ์แพนชัน อ…

Ghost Recon เกมออนไลน์แนว Tactiacl FPS เป็นเกมระดับตำนานที่ยังคงน่าเล่นอยู่

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษ Spec Ops สำรวจโลกลึกลับ มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย ยินดีต้อนรับสู่ออโรร่าสถานที่แห่งหนึ่งที่อยู่ในแปซิฟิกใต้มีหมู่เกาะ Auroa Archipelago ที่ห่างไกลซึ่งเป็นดินแดนกว้างใหญ่ อ่านเพิ่มเติมได้ท…

Xbox มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุดสำหรับปี 2021

หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการซื้อคอนโซลคือการติดตั้งอุปกรณ์และบริการเรากำลังรวบรวมอุปกรณ์เสริม Xbox ที่ดีที่สุดทั้งหมดไว้ที่นี่พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดทั้งหมดที่มีการเปรียบเทียบเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์คุณภาพสูงสุด อ่านเพิ่มเติมได้ท…

Xbox ขอเสนอคีย์บอร์ดและเมาส์ที่ดีที่สุดในปี 2021

เมื่อพูดถึงตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับแป้นพิมพ์และเมาส์บน Xbox คุณมีตัวเลือกมากมายซึ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณเล่นคอนโซลที่โต๊ะเดียวกันกับพีซีของคุณ การใช้คีย์บอร์ดและเมาส์ทั้งแบบมีสายและไร้สาย แม้ว่าจะไม่เหมือน PlayStation 5 ที่คุณจะไม่สามารถใ…

Sony เริ่มเปิดตัว HDMI 2.1 VRR อัปเดต ALLM สำหรับ X900H / XH90

เฟิร์มแวร์ใหม่ออกอย่างเป็นทางการในประเทศจีนยังไม่ได้ประกาศสำหรับอเมริกาเหนือ,ยุโรปและภูมิภาคอื่นๆ เฟิร์มแวร์เวอร์ชัน6.1288มาสู่ X900H และ XH90 รองรับ HDMI2.1 VRR(Variable Refresh Rate)อย่างเป็นทางการซึ่งช่วยให้ SonyTV ปรับอัตราการรีเฟรชแบบ…