Entries from 2020-10-01 to 1 month

โหลดเกม [PC] MONSTER HUNTER: WORLD

MONSTER HUNTER WORLD ยินดีต้อนรับสู่โลกใหม่! คุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่าและสังหารสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายในโลกที่คุณและสัตว์ประหลาด อาศัยอยู่ร่วมกัน คุณจะต้องตามล่าคนเดียวหรือร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ถึงสามคนและใช้วัสดุที่เก็บรวบรวมจากศัตรูที…

Assassin’s Creed Valhalla กับการผจญภัยครั้งใหม่นักฆ่าในยุคไวกิ้ง

ทางค่าย Ubisoft ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าสำหรับ Assassin’s Creed จะใช้ชื่อภาคใหม่อย่างเป็นทางการว่า Assassin’s Creed: Valhalla ซึ่งภาคใหม่นี้เนื้อหาก็จะโฟกัสไปที่เหล่านักรบไวกิ้งเป็นหลัก และการต่อสู้ที่แตกต่างออกจากภาคก่อนๆ เช่น การทำยุ…

สรุปผลการแข่งขัน LoL Worlds 2020 Quarterfinals สองคู่แรก เกาหลีตามคาด จีนพลิกล็อค

จบกันไปแล้วสองคู่สำหรับ LoL Worlds 2020 Quarterfinals เรียกว่าดุเดือดกันทีเดียวสำหรับสองวันแรกไปดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เกมที่1 ด้วยความที่เป็นดาร์บี้แมทช์ของเกาหลี DAMWON ใช้ Macro Game ที่เหนือกว่าค่อยๆควบคุมเกมไปเรื่อยๆ คุม Objective ส…

อยู่คนเดียวก็เสียวได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

รีวิวเกม The Labyrinth of Ragnarok อีกเกมตีมแร็คนาร็อคจาก Gravity

The Labyrinth of Ragnarok ให้บริการโดยค่าย Gravity เป็นเกมแนว Idle RPG ที่เราจะได้รับบทบาทเป็น Novice หน้าใหม่ไฟแรง ออกเดินทางตะลุยดันเจี้ยนที่มีแต่มอนสเตอร์และบอส MVP เต็มไปหมด เป้าหมายของเราคือตะลุยดันเจี้ยนไปให้ไกล ตามหาของมาสร้างอาวุธเ…

อยากให้จัด ก็จัดให้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Onmyoji เกมการ์ด เปิดให้บริการแล้วตามที่กำหนด

Onmyoji ที่เกมก็บอกอยู่แล้วว่าอยู่ในรูปแบบ Card Games ซึ่งได้นำเอาจักรวาลของเหล่าภูตพรายมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของการ์ดสร้างการเคลื่อนไหวแบบพิเศษในรูปแบบ Live2D ขึ้นมาใหม่ให้สอดคล้องกับหน้าของตัวละครออกมาอีกด้วย รวมไปถึงการสร้างสรรค์ผลงาน…

อยากได้น้า ขอได้ไหม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

League of Legends: Wild Rift อัปเดตแพทช์ 1.0

วันนี้ทาง Riot ได้ออกแพทช์ 1.0 ของเกม League of Legends: Wild Rift เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาแพทช์ 1.0 จะมาพร้อมกับ Open Beta ระดับภูมิภาค (ขอย้ำนะครับว่ามาวัน Open Beta) แชมเปี้ยนใหม่ 7 ตัวให้ลองเล่นกัน และบัฟให้ Tear of the Goddess ส่วน…

เห็นหมีฉันบ้างไหม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

ประกาศเปิดตัว My Hero Academia: Ultra Impact เกมจากมังงะชื่อดัง

ผมถูกใจสิ่งนี้เมื่อทาง Bandai Namco Entertainment เจ้าพ่อผู้พัฒนาเกมและให้บริการเกมสายการ์ตูนระดับโลกเกมส่วนใหญ่ประมาณ 70 - 80% ที่ออกมาจากค่ายนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการ์ตูนมังงะ หรือ การ์ตูนอนิเมะของญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ เหมือนเป็นบริษัทที่…

หอพักสยิวกิ้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : megadoujin

Gravity เล่นใหญ่มอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok Online สุดมันส์

Gravity ตอกย้ำความสำเร็จผู้พัฒนาเกมส์จากเกาหลีใต้ ประกาศ Roadmap 2021 เดินหน้าพัฒนาเกมส์และปรับไอเท็มใหม่เอาใจเกมเมอร์ คาด 2 ปีได้ใช้เซิร์ฟเวอร์เหมือนเกาหลีแน่นอน พร้อมจัดงานใหญ่ มอบรางวัลการแข่งขัน Ragnarok Online “The First War Champions…

หยุดเวลาพาเสียว

ติดตามข่าวสรเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

งานคุณภาพ แฟนเกม Genshin Impact จับน้อง Klee สวมบท Umaru-Chan ในเพลงเปิดฉบับอนิเมะ

เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสของเกม Genshin Impact มาแรงอย่างมาเลยทีเดียว โดยเฉพาะการมาของตู้กาชาสูตรเกลือ น้อง Klee หนึ่งในตัวละครน้องสาวสายโลลิ มาดหนูน้อยหมวกแดง ที่แฟนๆ ค่อนข้างชื่นชอบในความน่ารัก น่าเอ็นดู จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้อง Klee จะไ…

หน้าที่ของสาวใช้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Razer เปิดตัวอุปกรณ์ชุดพิเศษ Pikachu Limited Edition มาถึงแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ โปเกมอน ที่ชื่นชอบปิกะจู เมื่อ RAZER ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับอนุญาตให้มีวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศแถบเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น โดยอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วย Razer|Pokémon – …

เสียงครวญครางจากบ้านคุณแม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Zone4 Mobile ที่จะมาในรูปแบบมือถือ เกมไฟท์ติ้ง RPG

Zone4 Mobile อีกหนึ่งเกมไฟท์ติ้ง RPG ชื่อดังที่ปัจจุบันก็ยังเปิดบริการอยู่ ตอนนี้ทางทีมพัฒนาได้นำตัวเกมดังกล่าวเอามาทำเป็นเกมมือถือให้ได้เล่นกันแล้ว และก็ได้เปิดทดสอบ CBT จนถึงวันศุกร์นี้ แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวเกมนั้นไม่เหมือนกับเกมต้นฉบับเล…

สิบปีแก้แค้นยังไม่สาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Moonlight Blade เปิดให้บริการทั้ง iOS/Android แล้ว

ค่ายเกมชื่อดังแดนมังกร Tencent ประกาศเปิดให้บริการ Moonlight Blade เกมมือถือ MMORPG สไตล์จอมยุทธ์ ลิขสิทธิ์แท้จากเวอร์ชั่น PC ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์จีน และจะเปิดให้ดาวน์โหลดบน PC ในวันที่ 19 ต.ค.นี้ โดยตัวเกมยัง…

สาวเป็นมวย สวยทุกคน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Re: Zero Infinity เปิดให้ลงทะเบียนเซิร์ฟเวอร์ใหม่

Re: Zero Infinity เป็นเกมที่มีคุณสมบัติแนว RPG Turn Based ให้ผู้เล่นได้สะสมการ์ดมากมายหลายประเภทจากตัวละครชื่อดังของเรื่อง แต่ตัวเกมนี้จริงๆ ตัวละครก็ไม่เยอะขนาดนั้นทำให้ผู้พัฒนาใส่เป็นตัวละครให้หลากหลายเวอร์ชั่นและหลายระดับเพื่อเป็นตัวละค…

สัมผัสกาย คล้ายมนุษย์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Final Fantasy VII and Final Fantasy VIII Remastered Twin Pack เวอร์ชัน Nintendo Switch เตรียมวางจำหน่ายในรูปแบบตลับ 4 ธ.ค. นี้ ในยุโรป

ค่ายเกม Square Enix ได้ทวีตข้อความประกาศว่าจะวางจำหน่ายชุดรวมเกม Final Fantasy VII and Final Fantasy VIII Remastered Twin Pack เวอร์ชัน Nintendo Switch ในรูปแบบตลับและเกม Final Fantasy VIII Remastered เวอร์ชัน PlayStation 4 ในรูปแบบแผ่นดิส…

สมัครงานผู้ช่วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

"เอ็กบ็อกซ์" ผุดแผนเล่นออนไลน์ฟรี

นับเป็นเรื่องปกติของการทำธุรกิจ ที่นับวันต้องมีสิ่งแปลกตาใหม่ๆหรือบริการใหม่ๆมาดึงดูดความสนใจให้เหล่าลูกค้าได้ควักกระเป๋าเสียเงินเพิ่มเติม แต่สำหรับทางฝั่งบริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นเกมคอนโซล Xbox แล้ว พวกเขาอาจมีแนวความคิดที่แตกต่างสวนทางออก…

วังวนแห่งตัณหา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin

Ghost of Tsushima จะรันบน PS5 ด้วย 60 FPS ตั้งแต่วันแรกที่ PS5 วางจำหน่าย

สำหรับเหล่าแฟนๆคอนโซลที่กำลังติดตามข่าว PlayStation 5 อย่างใจจดใจจ่อ เชื่อแน่ว่าทุกคนในตอนนี้คงอย่างให้ PS5 เปิดวางจำหน่ายซักที ซึ่งก็ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเครื่องหลุดออกมามากมาย และล่าสุดทาง Sony ยังออกมายืนยันว่าจะมีเกมให้เล่นบน PS5 มาก…

ลองเย็ดครูโยคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : megadoujin