Entries from 2021-06-01 to 1 month

LG เปิดตัวการอัพเดท Dolby Vision 120Hz สำหรับทีวี OLED ปี 2021

จะเริ่มเปิดตัวการอัปเดตในสัปดาห์นี้เพื่อเปิดใช้งานการรองรับการเล่นเกม Dolby Vision ที่ 4K120Hz บนทีวี OLED ปี 2021 และอาจมีรุ่นอื่นๆอีกมากมาย LG Korea ได้แจ้งภายในต้นเดือนหน้าจะเริ่มการเปิดตัวเฟิร์มแวร์เวอร์ชัน3.15.27สำหรับรุ่นOLED C1และG1…

Apple จะเปิดตัว iPod Touch ในปลายปีนี้

ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของ Cupertino ในแคลิฟอร์เนียเป็นหัวหน้าฝ่ายนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาเป็นเวลานานตามรายงานในปัจจุบันยักษ์ใหญ่แห่ง Cupertino ต้องการสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของมันอีกครั้ง ตามรายงานล่าสุดบริษัทจะเปิดตัวอุปกรณ์ iPod Touch ใหม่ใน…

Microsoft ยืนยันว่าXbox One จะสามารถเล่นเกม Next-gen ผ่าน Xbox Cloud Gaming ได้

เครื่องเล่นเกม Xbox Series X และ Series S ยังคงหายากทั่วโลกบริษัทจึงยืนยันว่า Xbox One จะสามารถเล่นเกม Next-gen บนคอนโซลของพวกเขาด้วยXbox Cloud GamingทางทีมงานXboxประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะนำXbox Cloud Gamingมาสู่คอนโซลเพื่อให้ผู้เล่นเ…

Xbox Prime Day ข้อเสนอที่ดีที่สุดรวบรวมโดย Jez Corden ผู้เชี่ยวชาญด้านเกม

มาถึงแล้วสำหรับสมาชิก Amazon Prime แทนที่จะมีเพียงวันเดียวในปีนี้ Prime Day จะทำงานเป็นเวลา 48 ชั่วโมงเต็ม มีเวลาเหลือเฟือที่จะติดตามดีลดีๆ เกี่ยวกับวิดีโอเกมและอุปกรณ์เล่นเกม ทีวี เกมแพด และอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjingju…

Xbox Exclusive ลง PS4 ฟรี

จะมาลงให้ PS4 ในเร็วๆนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งEnhance Gamesผู้พัฒนาได้ประกาศว่าTetris Effect ConnectedกำลังจะมาถึงPS4นอกเหนือจาก Steam และ Oculus Quest ซึ่งเป็นการอัปเดตTetris Effect ฟรีในตอนนี้ยังไม่มีการระบุวันที่วางจำหน่ายที่แน่นอน แต่ Enhan…

Apple เพิ่มการรองรับ VRR ให้กับ Mac เพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

ยืนยันว่าการอัปเดต macOS Monterey ที่กำลังจะมีขึ้นจะเพิ่มการรองรับ VRR บน Mac โดยเฉพาะข้อกำหนด Adaptive-Sync ของ DisplayPort Apple พยายามรองรับเกมเมอร์ที่ฉลาดด้วยการเพิ่ม Mac ครั้งแรกที่มีซิลิคอน (M1) ของตัวเอง และตอนนี้รองรับการแสดงผล VRR…

TOP 10 เกมบนเครื่องเล่นเกมคอนโซลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เป็นเกมที่ทางเรานั้นได้คัดสรรค์มาสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไรหรือชื่นชอบเกมแบบไหนวันนี้เราได้นำเกมทั้ง 10 เกมมาแนะนำและเป็นแนวทางสำหรับผู้เล่นมือใหม่ สำหรับเกมที่เราจะนำเสนอก็จะมีเกมหลายๆแนวให้ผู้เล่นมือใหม่ได้เลือกเ…

Microsoft กำลังสร้างอุปกรณ์สตรีมมิ่งของตัวเองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของส่วนขยาย Xbox Game Pass ที่สำคัญ

Microsoft กำลังสร้างอุปกรณ์สตรีมมิ่งของตัวเองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของส่วนขยาย Xbox Game Pass ที่สำคัญ " - ได้ประกาศแผนการที่จะขยายบริการสมัครสมาชิก Xbox Game Pass ไปยังหน้าจออื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงสมาร์ททีวีของบริษัทอื่นและอุปกรณ์สตรีมมิ่งที่บ…

Steam บน Linux รองรับ NVIDIA DLSS สำหรับเกม Windows บางเกม

บน Linux รองรับ NVIDIA DLSS สำหรับเกม Windows บางเกมValve พยายามดึงนักพัฒนาเกมและผู้เผยแพร่เกมมาเป็นเวลานานเพื่อให้เห็นว่า Linux เป็นแพลตฟอร์มเกมที่จริงจังและให้ผลกำไร ไม่ใช่แค่เพราะว่ามันชอบระบบปฏิบัติการโอเพ่นซอร์สโดยพื้นฐานแล้วต้องการให…

Sony ได้รับการอัปเดตใหม่ของ Playstation 5 ในเวอร์ชั่น 21.01-03.20.00

ประกาศความพร้อมใช้งานของการอัปเดตซอฟต์แวร์ระบบ 21.01-03.20.00 ที่พัฒนาขึ้นสำหรับคอนโซลเกม PlayStation 5 ซึ่งควรปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของประสิทธิภาพระบบนอกจากนั้น รุ่นปัจจุบันยังอัปเดตซอฟต์แวร์อุปกรณ์ควบคุมไร้สาย DualSense เพื่อปรับปรุงความเส…

Summoners War: Lost Centuria มีโปรโมชั่นมาเสนอที่ใครๆก็สามารถเติมได้

สำหรับตัวเกมนี้ได้รับการพัฒนามาจาก Summoners War เป็นเกมที่ใครหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่เยอะจึงทำให้ตัวเกมออกมาได้ดีเยี่ยมและเป็นที่น่าจับตามองสำหรับปี 2021 นี้ ซึ่งตัวเกมจะมีรูปแบบในการวางแผนกลยุทธ์ มาดวล…

Ashes Of Creation เกมเก็บเวลที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสงครามแบบ 250 Vs 250 สุดมันส์อย่างแน่นอน

มุ่งหน้าเข้าสู่ Early Access หมายความว่าเซิร์ฟเวอร์เกมถาวรจะออนไลน์ดังนั้นคุณสามารถเข้าร่วมการทดสอบ Battle Royale กับเราได้ทุกเมื่อในขณะที่เราก้าวไปสู่การทดสอบ Castle Siege และ Horde Mode Early Access จะช่วยให้เรารวบรวมข้อเสนอแนะและข้อมูลท…

TOP 10 เครื่องเล่นเกมคอนโซลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เป็นเครื่องเล่นที่ได้ความนิยมมากที่สุดและมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากสำหรับเกมคอนโซลคือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ในการเล่นวีดีโอเกมที่จะฉายภาพผ่านทางโทรทัศน์เกมคอนโซลได้รับความนิยมกันมาอย่างเป็นเวลานาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://reviewjing…